Khi Nào Nên Mỉm Cười

Khi muốn mình cân đối hơn
Khi bạn cười, có rất nhiều cơ phải hoạt động, vậy là bạn bạn đã đốt cháy được một lượng calo nhất định. Chắc chắn là sẽ eo hơn rùi! Còn nếu bạn hơi mi-nhon, không sao, nụ cười sẽ khiến bạn vui vẻ và ăn ngon miệng hơn. Một động tác thể dục dễ nhất trên đời, phải không? 

Lúc sắp vào phòng thi

Bởi trong khoảnh khắc rối bời căng thẳng ấy, nụ cười sẽ khiến não của bạn tiết ra chất Endorphin làm phát sinh tình trạng hưng phấn tự nhiên, cho “bốc hơi” những căng thẳng hồi hộp không cần thiết!

Khi bạn làm cho mọi việc bung bét

Ai trong chúng ta hoàn hảo cơ chứ? Bạn có thể mắc sai lầm, và người khác cũng vậy. Hãy cố mỉm cười (nhếch môi cũng được), sau đó bạn sẽ có đủ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện một cách tốt đẹp nhất!

Lúc mọc răng khôn
Vào tuổi dậy thì, thậm chí muộn hơn một chút, bạn sẽ phải đối mặt với việc răng bạn quyết định… khôn ra. Nó thì khôn ra, còn bạn thì đau thấy trời! Những lúc đau hết chịu nổi, bạn nên cười một chút, đảm bảo sẽ thấy bớt đau. Không hề là chuyện thần kỳ đâu bởi ở một số nơi, các bác sĩ đã dùng phương pháp điều trị giảm đau cho bệnh nhân bằng cách cho họ… đọc truyện cười và xem phim hài. Còn có giả thiết rằng: chúng ta có thể tránh được ung thư nhờ cười nhiều! Vậy thì, hãy luôn lạc quan cùng nụ cười nhé!

Khi soi gương và thấy mình… xí quá!
Gương mặt vui vẻ tươi cười sẽ “ăn đứt” một dung nhan cau có kiêm méo mó, phải không nào? Đừng vội đi tìm các loại mỹ phẩm đắt tiền cho khuôn mặt “dễ coi” hơn! Hãy mỉm cười – bạn sẽ thấy mình đáng yêu hơn bao giờ hết!

Khi bạn bỗng thấy mình cô độc
Những người có nụ cười hài hước và vui vẻ thường tạo cảm giác dễ gần và được mọi người yêu quý nhiều hơn. Và chắc chắn cùng với nụ cười, bạn sẽ có thêm nhiều người bạn mới!

Sau một ngày “đen toàn tập”
Cuộc sống đôi khi khó khăn hơn chúng ta tưởng, nhưng than phiền hay khóc lóc sẽ chỉ làm cho mọi chuyện nặng nề thêm. Sau một ngày “đen toàn tập”, chỉ cần một nụ cười trước khi đi ngủ, bạn sẽ tỉnh dậy với một ngày mới tươi sáng hơn. Nào, mỉm cười để điều may mắn nhận ra bạn và tìm đến!

Và hãy mỉm cười để nâng đỡ bạn bè
Có những hoàn cảnh mà người trong cuộc trầm trọng hoá vấn đề bằng chính những suy nghĩ tối như đêm ba mươi của mình. Và chỉ cần một nụ cười của bạn, mọi chuyện bỗng có thể nhẹ như lông hồng, mọi chuyện được đặt đúng chỗ và cách giải quyết bỗng rõ ràng hơn.

Vậy thì… Đừng tiếc một nụ cười, cho mình hay cho người khác, bạn nhé!